ตอบข้อสงสัย




เว็บไซต์ happy2pays  คืออะไร ?
ตอบ  เป็น เว็บไซต์ ที่ให้บริการเพื่อลดภาระ และ เพิ่มช่องทาง ในการชำระค่าบริการ ด้านอุปกรณ์สื่อสาร ในภาวะเร่งรีบในปัจจุบัน

เว็บไซต์ happy2pays มีบริการอะไรบ้าง ?
ตอบ  มีการให้บริการ เติมเงินมือถือ ในระบบ AIS,DTAC,TRUE   ชำระชำระค่าบริการสาธารณูปโภคต่างๆ , บริการสินค้ามือถือ-เครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ

เว็บไซต์ happy2pays  มีช่องทางบริการทางไหนบ้าง ?
ตอบ  มีการให้บริการผ่านทาง Internet - โทรศัพท์ - แท็บแล็ต ทำให้ไม่ว่าคุณอยู่ ที่ไหน ก็สามารถในการเติมเงิน / ชำระค่าบริการ ได้ โดย ทาง เว็บไซต์ จะหักจากยอดเงินในรหัสของสมาชิก


เว็บไซต์ happy2pays เป็นธุรกิจแชร์ลูกโซ่ หรือขายตรงหรือไม่ ?
ตอบ เว็บไซต์ happy2pays ไม่ใช่ธุรกิจแชร์ลูกโซ่ หรือขายตรง เพราะเป็น เว็บไซต์ ที่เน้นการบริการด้านการเติมเงินมือถือ และชำระค่าสาธารณูปโภค เป็นหลัก และสินค้าใน เว็บไซต์เป็นสินค้าที่สมาชิกสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป นอกเหนือจากทาง เว็บไซต์ และทางเว็บไซต์
ให้บริการกับสมาชิกเท่านั้น ไม่มีนโยบายให้บริการให้กับบุคคลทั่วไปที่ไม่ใช่สมาชิก

Happy2pays ดำเนินการถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่
ตอบ มีนโยบายดำเนินการตามที่กฎหมายกำหนด โดยสามารดูได้จากเมนู "เกี่ยวกับบริษัท" ทั้งนี้สามารถมั่นใจได้ว่าบริษัทมีความมั่นคงอย่างแท้จริง

Happy2pays คุ้มแก่การลงทุนหรือไม่
ตอบ Happy2pays เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านเฟรนไชส์-เคาน์เตอร์เซอร์วิส-ร้านค้าออนไลน์ โดยสมาชิกชำระค่าเฟรนไชส์เพียง 900 บาทเท่านั้น ซึ่งเป็นการลงทุนที่ไม่สูงเกินไป ซึ่งสมาชิกยังสามารถสร้างรายได้จากเฟรนไชส์-เคาน์เตอร์เซอร์วิสได้ตลอดไป รวมไปถึงการแนะนำเฟรนไชส์ให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างไม่จำกัด


แผนการตลาดของ happy2pays แตกต่างจากเว็ปไซต์อื่นอย่างไร ?
ตอบ  ทางบริษัทออกแบบแผนการตลาดโดยรวมรูปแบบการตลาดขายตรง  และการตลาดเครือข่ายขายตรงเข้าด้วยกันทำให้สมาชิกเกิดรายได้ทั้ง 2 รูปแบบ

เว็บไซต์ happy2pays จ่ายค่าตอบแทนกี่ช่องทาง ?
ตอบ  แผนการจ่ายค่าตอบแทนให้กับสมาชิกมีมากถึง 8 ช่องทาง ( สามารถดูที่เมนู โอกาสทางธุรกิจ  )

ถ้าทำการโอน PV เข้าบัญชีธนาคารส่วนตัวต้องแจ้งให้ทางเว็ปไซต์ทราบกี่วัน ?
ตอบ ทางเว็บไซต์จะ โอนรายได้จาก PV ส่วนตัวของคุณเข้าบัญชชีธนาคารส่วนตัวที่คุณใช้ในตอนสมัคร โดยบริษัทจะโอน PV ผ่านทาง Internet หลังจากสมาชิกแจ้งถอน PV แล้ว 1 วันทำการทั้งนี้สมาชิกต้องเป็นผู้รับผิดชอบในค่าธรรมเนียมการโอนตามอัตราที่แต่ละธนาคารกำหนด

กรณีเติมเงินมือถือ หรือเติมบัตรเกมส์ หรือชำระค่าสามาธารณูปโภคผิด สามารถขอยอดเงินคืนได้หรือไม่
ตอบ กรณีเติมเงินผิดเบอร์ สมาชิกสามารถแจ้งขอยอดเงินที่เติมผิดคืนได้ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากเติมผิดเบอร์ และจะมีค่าดำเนินการดึงยอดเงินคืน 3 บาท ตามที่ผู้บริการกำหนดไว้โดยสมาชิกจะได้ยอดเงินตามผู้ให้บริการดึงยอดเงินคืนมาได้ผู้บริการมีระยะเวลา 24 ชั่วโมงในการคืนยอดเงิน กรณีบัตรเติมเกมส์และค่าสาธารณูปโภค ถ้าทำรายได่สำเร็จแล้วไม่สามารถดึงยอดเงินคืนได้

สามารถชำระค่าสาธารณูปโภค ที่เกิดกำหนดได้หรือไม่
ตอบ ทางบริษัทไม่สามารถชำระค่าสาธารณูปโภคที่เกินกำหนดได้ทุกกรณี ในกรณีเป็นวันสุดท้ายของบิลสมาชิกต้องชำระก่อน 12.00 เท่านั้น

สมาชิกจะทราบได้อย่างไรว่าการเติมเงินมือถือ-บัตรเติมเงิน-ชำระค่าสาธารณูปโภค สำเร็จหรือไม่
ตอบ การเติมเงินมือถือ-เติมเกมสื จะสำเร็จภายใน 1 นาที โดยสามารถดูได้ที่เมนู "ประวัติการชำระ" ในส่วนของการชำระค่าสาธารณูปโภค ทางบริษัทเป็นการรับฝากชำระบิลโดยมีระยะเวลาชำระ 24 ชั่วโมง (ในวันทำการของผู้ให้บริการ กรณีเป็นวันหยุดผู้ให้บริการจะเลื่อนเป็นวันถัดไป)

รายได้จากสมาชิกทางเว็บไซต์นำไปทำอะไร ?
ตอบ เว็บไซต์มีนโยบายให้มีสมาชิกได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม และผู้อื่น โดยทาง เว็บไซด์จะนำผลกำไรของทางเว็บไซต์หลังหักค่าใช้จ่ายต่างๆ
ในแต่ละเดือน 10 % บริจาคให้กับ นักเรียน ,นิสิตนักศึกษาที่ต้องการทุนทรัพย์ในการศึกษา , หน่วยงาน-มูลนิธิ การกุศลต่างๆ




สงสัยตรงไหนสอบถามได้เลยครับ

กล่องแสดงความคิดเห็นสงสัยตรงไหนโพสถามได้เลย